SP Jain School of Global Management (SP Jain) là trường kinh doanh hàng đầu của Úc, được Forbes và Ivy Exec công nhận và xếp hạng cao. Trường cung cấp hỗ trợ thực tập quốc tế với các công ty hàng đầu thế giới như Apple, Forbes, và Unilever.

Giới thiệu chung về SP Jain

SP Jain School of Global Management là một trường kinh doanh hàng đầu của Úc, cung cấp giáo dục kinh doanh toàn cầu hiện đại, phù hợp và thực tế. Với các cơ sở tại các trung tâm kinh doanh năng động của Dubai, Mumbai, Singapore và Sydney, SP Jain Global nổi tiếng là người tiên phong và cung cấp các chương trình đại học và sau đại học ba thành phố. Đối với chương trình MBA toàn cầu hàng đầu của mình.

Trường đã được xếp hạng hàng năm bởi các ấn phẩm quốc tế có uy tín như Forbes, Financial Times và The economist. Với sự thông minh và nhanh nhẹn về văn hóa, một sinh viên tốt nghiệp SP Jain Global được trao quyền với các kỹ năng và sự tự tin để đưa ra quyết định và đương đầu với các thách thức toàn cầu của thế kỷ 21.

TOP 15 TRÊN THẾ GIỚI: FORBES MBA 1 NĂM QUỐC TẾ TỐT NHẤT (2019-21)

Chương trình MBA toàn cầu hàng đầu của SP Jain School of Global Management đã leo lên bốn bậc để được xếp hạng 12 trên thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất của Forbes về các chương trình MBA quốc tế 1 năm hàng đầu thế giới, trước Hong Kong University, HEC Montreal, Erasmus (Rotterdam), Cass and Hult.

 

TOP 100 TRÊN THẾ GIỚI: IVY EXEC EMBA RANKINGS

Chương trình MBA điều hành (EMBA) của SP Jain School of Global Management tại Dubai đã được xếp hạng trong Top 100 (thứ 81) và Top 10 (thứ 7) của Châu Á Thái Bình Dương bởi Ivy Exec (Hoa Kỳ) Xếp hạng , trở thành một trong những bảng xếp hạng EMBA tốt nhất thế giới- Các chương trình EMBA cho năm 2019. Trước đó vào năm 2018, chương trình này được xếp hạng thứ 87 trên thế giới và thứ 8 trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Việc chương trình đi lên trong bảng xếp hạng là một minh chứng cho chất lượng vượt trội của chương trình EMBA của SP Jain.

 

Chương Trình Đào Tạo chuyên sâu

Chương trình đào tạo cử nhân tại SP Jain cung cấp hai lựa chọn chính: Quản trị kinh doanh (BBA) và Data Science (BDS). Với BBA, sinh viên được chọn chuyên ngành Tài Chính, Marketing hoặc Khởi nghiệp vào năm 3. Chương trình BBA tại SP Jain là lựa chọn tốt nhờ sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, tư duy phê phán và kỹ năng ra quyết định. Sinh viên được trang bị kiến thức tổng quát và chuyên ngành, cũng như phát triển kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu. Bên cạnh đó, chương trình cũng cung cấp các phân ngành như Marketing, Finance và Entrepreneurship để tăng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Chương trình Thạc sĩ tại SP Jain còn được biết đến với tên gọi “TRI-CITY program”, cung cấp trải nghiệm học tập và thực tập tại 3 thành phố lớn: Singapore, Úc và Dubai. Các chuyên ngành đa dạng bao gồm Finance, Marketing, Logistics & Supply Chain, IT, Consulting và Digital Business Management, thu hút nhiều sinh viên Việt Nam. Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ sẽ do SP Jain Úc cấp bằng, với kỳ khai giảng hàng năm vào tháng 02, 06 và 10.

HỖ TRỢ THỰC TẬP QUỐC TẾ

Mặc dù thực tập là tự nguyện, sinh viên luôn được khuyến khích tận dụng kỳ nghỉ hè của mình và tiếp xúc với các doanh nghiệp toàn cầu. Là sinh viên của SP Jain bạn sẽ có cơ hội có một không hai để thực tập với một số công ty hàng đầu thế giới như : Apple, Forbes, Unilever, Johnson, American Express, Ernst & Young và KPMG là các công ty từng có sinh viên SP Jain thực tập.

 

UPTOGO VOCATIONAL EDUCATION

  •  Địa chỉ: 38/6 Tân Cảng, phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố HCM, Lầu 6 LuxingHome Building
  •  Tel: 0926 561 080
  •  Email: info@uptogo.org
  •  Website: Uptogo.org

 

Nhận tư vấn lộ trình từ UPTOGO

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Uptogo sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.